Recent Posts

Friday, August 21, 2009

Mabuting Balita!

Naku, commercial muna ulit. Kanina, nagpunta ako sa aquarium ng Tita ko para i-check ang mga isda. Pag-bukas ko ng ilaw, may napansin akong mga kakaibang mga tuldok sa isang sulok ng aquarium. Nung tiningnan ko, may mga itlog ang parrotfish namin!!! Heto ang isang malabong video, courtesy of my useless phone.

 

Ito pa isang malabong video:

Ang ganda talaga ng phone ko. Ehehehe! Ito naman, isang malabong pic. Hayaan ninyo, pag nakabili na ako ng mas magandang camera, crisp and clear na ang mga pictures at video.

0821204601 

Ayan. Hopefully, mapisa ang mga itlog na ito dahil nalaman ko na hindi lahat ng mga parrotfish eggs ay fertilized. Dahil hybridized ang mga isdang ito, ipinapanganak silang baog (sterile) pero matalino ang Diyos. Maaaring fertilized ang mga itlog na ito. Ehehehe!

0 comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

Previous posts